Link Xem tuổi đời trang web nhanh

Phương pháp Check tuổi đời tên miền chính xác

Một trong số nhiều nhân tố trong thuật toán dụng cụ từng của Google là tuổi của một tên miền. Độ tuổi của một tên miền cho sự xuất hiện của sự trường thọ và bởi vậy một số điểm phù hợp cao hơn trong Google.

Đôi khi Seoer muốn Seo một dự án nào đó mới nghĩ ra hoặc các bạn chưa từng có website yêu cầu, thì việc kiếm được một domain có tuổi đời lâu năm là một lợi thế cố định giúp quá trình Seo thành công nhanh hơn.

Trong lĩnh vực SEO chắc rằng các SEOER đều nắm được tuổi đời của tên miền (Site Age) là 1 nguyên tố được Google kiểm tra và cho điểm khá cao nhất là trong những cuộc đua khốc liệt về SEO ở các lĩnh vực cạnh tranh thì yếu tố này càng diễn tả rõ rệt hơn.

Các URL spam xuất hiện và chết đi một cách chóng vánh, độ tuổi của miền thường là một dấu hiệu có hay không một Web phổ quát. chúng ta thấy điều này trong thế giới kinh dinh, thí dụ. Trong khi chọn liên hệ, người ta có thiên hướng tin cẩn vào một cửa đã được khoảng một thời gian dài chứ chẳng phải là nhãn hiệu mới chưa có danh tiếng. Điều này cũng đúng cho các Web

Để biết thẩm tra tuổi đời tên miền bằng cách nào?

Nhiều người vẫn thường tính tuổi đời domain dựa trên tham số trong Whois, ngoài ra với nhiều domain đã lâu đời và được đăng kí lại nhều lần thì thông số này sẽ không chuẩn xác. Bời vì Whois và các phương tiện kiểm tra tên miền khác chỉ tính khởi đầu từ ngày domain được đăng kí lại.
Điều này cũng giảng giải cho việc tại sao một domain vừa mua được vài ngày lại có PageRank cao như một số bạn đã thắc mắc trong các forum.

Muốn soát tuổi domain xác thực nhất (ít ra là cho đến thời điềm hiện tại), Anh chị hãy dùng dụng cụ: http://ếm.vn/bvct/chi-tiet/116/kiem-tra-tuoi-ten-mien.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Để đăng ký sàn Binance - PP đăng ký Binance HOT nhất 2018 từ A đến Z

Tiềm năng phát triển nhà phố bán đất quế võ

Cty Vệ sinh công nghiệp Hồ Chí Minh